Các thương hiệu cần biết về khu miễn thuế mới

“Khi trung tâm du lịch Đà Nẵng phát triển một khu phức hợp thương mại, các thương hiệu có thể cần phải suy nghĩ lại về chiến lược du lịch của họ khi chính sách của chính phủ đối với việc miễn thuế ở APAC thay đổi”, Euromonitor International cho biết trong nghiên cứu mới nhất của mình.

Dự án khu phức hợp thương mại, bao gồm khu miễn thuế, trung tâm giáo dục, trung tâm triển lãm và trung tâm giải trí, sẽ hoàn thành vào năm 2027.

“Việc thiết lập khu vực miễn thuế sẽ thu hút chi tiêu giữa các đối tác thông qua trải nghiệm bán lẻ tốt hơn và đa dạng hơn so với bán lẻ du lịch tại sân bay. Sự thành công của điều này có thể truyền cảm hứng cho các thành phố và thị trường lân cận nhân rộng mô hình,” nghiên cứu cho biết.

Euromonitor International khuyến khích các thương hiệu ở APAC tạo ra trải nghiệm mua sắm liền mạch, cải tiến hoạt động bán lẻ du lịch tại sân bay và mở rộng các địa điểm ở trung tâm thành phố khi tập trung vào mua sắm miễn thuế trong nước.

PV
Theo: Thương gia & Thị trường
Spread the love
Back To Top