Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết,” Dai-ichi Life Việt Nam đi đầu trong việc cải thiện quy trình, phối hợp với các đối tác để giám sát chất lượng hoạt động của đội ngũ kinh doanh.
Dai-ichi Life Việt Nam tăng cường đào tạo huấn luyện đội ngũ tư vấn tài chính.
Để tiếp tục tăng trưởng kinh doanh hiệu quả trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang có những bước đi cụ thể nhằm thích ứng với thay đổi của thị trường và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, trong đó, Công ty tích cực thực hiện các biện pháp nâng cao chất lượng kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance).
Chuẩn hóa quy trình tư vấn bảo hiểm nhân thọ
Theo Bộ Tài chính, tính đến cuối năm 2023, các doanh nghiệp bảo hiểm đã đầu tư trở lại nền kinh tế với tổng số tiền ước đạt 762.580 tỷ đồng và chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 86.376 tỷ đồng, góp phần bảo vệ tài chính, an sinh xã hội và phát triển kinh tế đất nước.
Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life – thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản, đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã có 17 năm thành công tại Việt Nam.
Bên cạnh kênh đại lý truyền thống, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong đa dạng hóa kênh phân phối với nhiều ngân hàng và đối tác tài chính uy tín, cùng mạng lưới gần 2.500 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Mới đây, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư 67/2023/TT-BTC hướng dẫn một số điều của Luật Kinh doanh Bảo hiểm mới, Nghị định 46/2023/NĐ-CP, trong đó có các quy định nhằm quản lý chặt hơn kênh đại lý, đặc biệt là kênh bancassurance.
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định mới của Luật Kinh doanh Bảo hiểm, kể từ ngày 2/8/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chủ động triển khai hoạt động ghi âm/ghi hình quá trình tư vấn bảo hiểm nhân thọ cho cả hai kênh.
Khách hàng được tư vấn tham gia mua bảo hiểm.
Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết,” công ty cũng đi đầu trong việc cải thiện quy trình quản lý hoạt động kinh doanh, chủ động phối hợp với các đối tác để giám sát chặt chẽ chất lượng hoạt động của đội ngũ kinh doanh.
Đặc biệt, công ty đã hoàn tất việc ban hành quy chế xử lý khiếu nại của khách hàng thông qua việc ký phụ lục với các đối tác ngân hàng để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
Nâng cao chất lượng Tư vấn Tài chính
Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai hàng loạt các hoạt động tăng cường chất lượng đội ngũ kinh doanh thông qua công tác huấn luyện, đào tạo.
Vào ngày 1/11/2023, Công ty đã thành lập Trung tâm Đào tạo Bảo hiểm nhằm cung cấp các chương trình huấn luyện và đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, được thiết kế phù hợp với yêu cầu của thực tiễn kinh doanh, hướng đến mục tiêu mỗi tư vấn tài chính sẽ là “người trao giải pháp, tư vấn đúng, bảo vệ đủ” cho khách hàng.
Mỗi tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam còn được phát huy tối đa năng lực chuyên môn, thúc đẩy tinh thần cải tiến, sáng tạo và nuôi dưỡng khát vọng cống hiến.
Chính sách nhân sự thiết thực với các chế độ tưởng thưởng và phúc lợi hấp dẫn, hệ thống đánh giá năng lực cụ thể, lộ trình thăng tiến công khai, minh bạch đã góp phần giúp công ty thu hút và giữ chân nhân tài.
Những “ngôi sao ưu tú” kênh Phân phối Mở rộng cùng Ban Giám đốc Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ vinh danh “Tinh hoa hội tụ 2023.”
Ngày 16/3/2024 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh “Tinh hoa Hội Tụ 2023” để ghi nhận và tôn vinh 650 ngôi sao ưu tú của đội ngũ kinh doanh trên khắp cả nước và tưởng thưởng những thành viên xuất sắc đã đóng góp hiệu quả cho sự phát triển bền vững của công ty.
Với chủ đề “Đồng khát vọng, kết vinh quang,” 650 thành viên xuất sắc nhất, là hiện thân của những chiến binh “Samurai” dám chinh phục thử thách với bản lĩnh và khát vọng mạnh mẽ, đã tận tâm cống hiến và nỗ lực không ngừng để mang những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ và thương hiệu Dai-ichi Life đến với hàng triệu khách hàng Việt.
Với chiến lược tăng trưởng bền vững, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm, Dai-ichi Life Việt Nam sẵn sàng vượt qua thử thách, nắm bắt những cơ hội mới, tiếp tục mang đến những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và gia đình, hướng đến cột mốc chào mừng phục vụ trên 5 triệu khách hàng trong năm 2024./.