Vào giữa tháng 6, cao điểm thu hoạch vải, những con đường ở Lục Ngạn, Bắc Giang, trở nên đỏ rực bởi cách mua bán đặc trưng của người dân và thương lái nơi đây.
Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Trần Tuấn, sinh sống tại Bắc Giang, thực hiện vào dịp cuối tuần qua.
Năm 2023, diện tích vải thiều toàn huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) hơn 17.300 ha (tăng hơn 1.600 ha so với năm 2022), sản lượng ước đạt khoảng 98.000 tấn. Trong đó, sản xuất vải an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP là 13.200 ha, sản lượng khoảng 81.300 tấn.
Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang; Công viên địa chất toàn cầu Non Nước Cao Bằng và Công viên địa chất toàn cầu Đắk Nông đang là các điểm đến du lịch hấp dẫn du khách.
Theo Giám đốc Ban Quản lý Khu Du lịch quốc gia núi Sam, kể từ 0 giờ ngày 28/5 đến 23 giờ 59 phút ngày 3/6, Ban Tổ chức sẽ không thu phí khách du lịch tham gia Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ...
Du lịch đang ngày càng nổi lên như 1 ngành trụ cột chiến lược ở Trung Quốc, với 82,03 triệu khách du lịch nước ngoài đến nước này và du khách nội địa chi hơn 4.910 tỷ nhân dân tệ trong năm 2023.
Thác Bản Giốc (tỉnh Cao Bằng) với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, tựa chốn tiên cảnh vừa được Tạp chí du lịch quốc tế Travel+Leisure gọi tên trong 21 thác nước đẹp nhất thế giới.
Trang livemint.com có bài viết khẳng định tỷ lệ người Ấn Độ đi du lịch nước ngoài đã tăng đột biến thời gian gần đây, trong đó Việt Nam nổi lên như một điểm đến quốc tế được ưa chuộng.
Tổ chức triển khai thực hiện Chương trình xúc tiến 2024 với nhiều hoạt động như các hoạt động thông tin, quảng bá du lịch trên báo, tạp chí, mạng xã hội, các kênh truyền thông đa phương tiện.
Du khách từ mọi miền đất nước mỗi khi có dịp đến Phan Thiết đều ghé qua trường Dục Thanh để tìm hiểu về cuộc đời cao đẹp của Người, từ nếp sống giản dị, chân thật, đến lòng yêu nước thương dân.
Những điểm đến này đều có số lượng cơ sở lưu trú đạt chứng nhận bền vững cao nhất, phù hợp với từng nhóm du khách, giúp họ hòa mình vào nền văn hóa đa dạng và du lịch thân thiện với môi trường.
Theo dữ liệu từ Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản (JNTO), số lượng du khách nước ngoài đến với “xứ sở hoa anh đào” đã đạt 3,04 triệu người vào tháng 4.
Chủ tịch Phòng Thương mại Parramatta đánh giá Việt Nam là điểm đến hấp dẫn với người Australia, trong đó ẩm thực, văn hóa và sự hiếu khách của Việt Nam là những điểm gây ấn tượng đặc biệt.