Mua sắm tiết kiệm, thỏa thích với hàng nhãn riêng

Dịp này, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra giới thiệu thêm nhiều sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op mới, thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm

Trong lúc thu nhập của người dân chưa được cải thiện nhiều, xu hướng tiêu dùng vẫn tập trung vào mua sắm các nhóm hàng thiết yếu, hơn 800 điểm bán của Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tiếp tục đẩy mạnh chương trình bình ổn thị trường, giữ ổn định giá nhiều mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng thiết yếu. Nhóm hàng nhãn riêng cũng được bổ sung nhiều mặt hàng mới, mang đến sự thuận lợi, tiết kiệm trong mua sắm cho khách hàng.

Thêm nhiều mặt hàng nhãn riêng lên kệ

Từ đầu tháng 4-2023, trên kệ hàng Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food xuất hiện sản phẩm mới: dứa MD2 Co.op Select và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lựa chọn của khách hàng.

Những trái dứa chín vàng, vỏ mỏng, dễ gọt, siêu ngọt, mọng nước, ít rát lưỡi mang thương hiệu hoàn toàn mới này nhanh chóng được khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, trong cái nắng gay gắt đầu hè, dứa MD2 Co.op Select sẽ góp phần giải nhiệt, bổ sung vitamin hiệu quả.

Sản phẩm được Saigon Co.op hợp tác phát triển với Công ty Cổ phần Nông nghiệp U&I (Unifarm) – Công ty chuyên ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất; tiêu chuẩn VietGAP, đạt chất lượng xuất khẩu.

Từ ngày 6 đến 19-4, dứa MD2 Co.op Select sẽ được giảm giá 20%, còn 31.900 đồng/kg (chưa áp dụng tại thị trường miền Bắc) nhằm giúp khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm ngọt ngào, thanh mát này.

Dứa MD2 Co.op Select siêu ngọt, mọng nước nhanh chóng được khách hàng ưa chuộng

Bên cạnh dứa MD2 Co.op Select, kệ hàng tươi sống của hàng nhãn riêng Co.op tiếp tục trưng bày những sản phẩm Co.op cho bữa ăn gia đình, có giá thấp hơn từ 5% – 20% so với mặt hàng dẫn đầu cùng loại: cà chua trứng, ớt chuông 2 màu, khoai lang, cải ngọt – cải xanh – cải xanh Đà Lạt, bưởi da xanh, chuối, trứng gà ta.

Hàng nhãn riêng Co.op ở ngành hàng thực phẩm công nghệ cũng rất phong phú, vừa đủ bàn ăn cho gia đình vừa đáp ứng một bữa tiệc thịnh soạn mà không tốn quá nhiều thời gian chế biến:

thịt bò Úc, bắp giò heo muối, basa cắt khoanh, chả lụa bì ớt xiêm xanh, gà hun cỏ xạ hương, há cảo hoa hồng, bánh mì que, cá viên nhân phô mai, cá đù 1 nắng, tôm cuốn khoai tây, pizza thập cẩm/hải sản/xúc xích phô mai…

Dạo một vòng tầng trệt và tầng một Co.opmart Lý Thường Kiệt (quận 10) với xe đồ đầy ắp, chị Nguyễn Thị Minh Hiếu (ngụ quận 8) cho biết vợ chồng chị vừa chuyển sang nhà mới nên có nhu cầu mua mới một số vật dụng.

“Tôi chọn sản phẩm thương hiệu Co.op Select và Co.op Finest để có giá tiết kiệm hơn. Đã thành phản xạ tự nhiên, tôi luôn ưu tiên mua rau củ, trái cây, đồ đông lạnh, nước rửa, nước giặt, giấy vệ sinh, túi rác… hàng nhãn riêng Co.op. Tính ra, tôi tiết kiệm được 5% hóa đơn mà hàng hóa luôn bảo đảm chất lượng, an toàn” – chị Hiếu chia sẻ kinh nghiệm.

Sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op ngày càng đa dạng, phong phú từ thực phẩm tươi sống đến các loại thực phẩm được chế biến sẵn

Đồng hành, chia sẻ khó khăn với khách hàng

Việc tập trung đẩy mạnh nhóm sản phẩm hàng nhãn riêng là một trong những giải pháp thiết thực Saigon Co.op triển khai nhằm góp phần bình ổn thị trường hàng hóa, nhằm hạn chế việc tăng giá hàng hóa tiêu dùng, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu lương thực, thực phẩm trong bối cảnh nền kinh tế của TP HCM tăng trưởng thấp, đời sống một bộ phận người dân gặp nhiều khó khăn.

Báo cáo của Sở Công Thương TP HCM cho hay, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ 3 tháng đầu năm ước đạt 263.981 tỉ đồng, tăng 4,7% so với năm 2022 (cùng kỳ giảm 4,8%); trong đó doanh thu bán lẻ hàng hóa 3 tháng ước đạt 163.606 tỉ đồng, tăng 9,1% (cùng kỳ tăng 4,8%).

Tại Saigon Co.op, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food đang duy trì, bảo đảm khả năng cung ứng các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu cho người dân trên địa bàn. Song song đó là tổ chức nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, giá cả hợp lý với nhiều loại mặt hàng giảm giá nhằm hỗ trợ khách hàng mua sắm.

Báo cáo với Sở Công Thương TP HCM, đại diện Saigon Co.op cho biết năm 2023 Saigon Co.op tiếp tục tham gia bình ổn thị trường với 11 nhóm hàng, trong đó có những nhóm hàng mới so với năm trước.

Về giá bán, Saigon Co.op cam kết giảm giá 5%-10% so với mặt bằng giá chung của thị trường. Song song đó, đơn vị tăng cường kết nối, làm việc với các nhà cung cấp tiềm năng tại các tỉnh, thành trên cả nước và các nhà cung cấp hiện hữu để bổ sung hàng hóa mới vào siêu thị, ưu tiên nhóm hàng gia dụng, sản phẩm organic… để phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng.


Saigon Co.op ưu tiên chọn nhà sản xuất có uy tín, năng lực sản xuất, có dây chuyền thiết bị, hệ thống quản lý hiện đại, hiệu quả để cùng sản xuất hàng nhãn riêng Co.op.

Dựa trên lợi thế về phân phối, tiếp thị, mặt bằng của Saigon Co.op, giá thành của sản phẩm Co.op thấp hơn từ 5% – 20% so với mặt hàng dẫn đầu cùng loại.

Nhiều mặt hàng giảm giá mạnh

Chương trình khuyến mại tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food đang mở rộng ở rất nhiều nhóm hàng. Cụ thể:

• Chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn”: khách hàng được mua sản phẩm thứ 2, 4, 6… cùng loại với giá chỉ còn 4.800 đồng trở lên…

• Chương trình “Giá sốc giảm tận gốc”: giảm giá “sốc” cho các sản phẩm nước rửa tay, kem đánh răng, nước xả vải, nước giặt, nước lau sàn, dầu gội… đến từ các thương hiệu Lifebuoy, Omo, Downy, Dove, Comfort, P/S… Thực phẩm tươi sống gồm thịt heo các loại, cá nục, cá trê không đầu, mực lá đại dương, khổ qua, rau muống, salad giống Mỹ, khoai lang, dưa leo, cải thảo, bưởi da xanh, ổi giống Đài Loan, nho đen không hạt, nho xanh không hạt, bơ sáp… giảm giá 15%-20%.

Theo: NLĐ

Spread the love
Back To Top