‘Hành trình kỳ thú’ quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam ra thế giới

Từ ngày 15/8 tới, ‘Hành trình kỳ thú – Let’s Feast Vietnam’sẽ lên sóng trên kênh Netflix của khu vực châu Á. Chương trình được kỳ vọng sẽ tiếp cận 300 triệu người trên nền tảng mạng xã hội, từ đó giúp quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam ra thế giới.

“Hành trình kỳ thú” là chương trình thực tế đầu tiên của Việt Nam phủ sóng châu Á, góp phần quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt ra thế giới.

Cùng với sự đồng hành của Cục hợp tác Quốc Tế của Bộ Văn Hóa, Thể Thao & Du lịch và Meta, 10 tập của chương trình sẽ đưa khán giả theo chân 14 nhà sáng tạo nội dung đến từ 6 quốc gia châu Á: Việt Nam, Philippines, Hàn Quốc, Indonesia, Hong Kong (Trung Quốc) và Đài Loan (Trung Quốc) cùng tham gia một hành trình với những trải nghiệm ẩm thực, du lịch, khám phá đất nước và con người Việt Nam tại TPHCM, Phú Quốc, Hạ Long và thủ đô Hà Nội.

Hành trình du lịch, ẩm thực khám phá Việt Nam là thử thách kép của các thí sinh, khi vừa phải chinh phục các thử thách vượt các giới hạn của bản thân mình vừa phải sáng tạo ra các video với nội dung hấp dẫn nhằm quảng bá văn hóa, du lịch và ẩm thực Việt Nam.

Một số khách mời là người nổi tiếng trong và ngoài nước tham dự Hành Trình Kỳ Thú (Let’s Feast Vietnam).

Ba đại diện đến từ Việt Nam là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê, nam ca sĩ, diễn viên Rocker Nguyễn và nhà sáng tạo nội dung Dino Vũ. Đây là những người có lượng theo dõi rất lớn trên nền tảng các mạng xã hội. Bên cạnh các thí sinh, Chương trình còn sự tham gia của nhà sản xuất, diễn Viên, MC Trấn Thành, ca sĩ Hari Won, siêu mẫu Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên với tư cách là người đồng hành.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê, cùng nam ca sĩ/ diễn viên Rocker Nguyễn và nhà sáng tạo nội dung Dino Vũ chia sẻ về những điều thú vị khi tham gia chương trình.

Chương trình “Hành Trình Kỳ Thú – Let’s Feast Vietnam” sẽ được lên sóng liên tục 2 tập mỗi tối thứ Ba và thứ Tư hằng tuần, từ ngày 15/8 đến hết ngày 29/8. Chương trình phủ sóng toàn bộ các nước Châu Á trên Netflix và miễn phí hoàn toàn tại Việt Nam trên ứng dụng giải trí Danet. Ngoài ra, các clip ngắn của chương trình sẽ được phát toàn cầu trên các mạng xã hội của Meta để quảng bá cho du lịch Việt Nam giai đoạn hậu COVID-19.

Theo: T/h
Spread the love
Back To Top