Thương hiệu nước giải khát nội địa của Nga vượt Coca-Cola về thị phần bán hàng

Số liệu của công ty nghiên cứu NielsenIQ về doanh số bán hàng tiêu dùng hàng ngày (FMCG) cho thấy nước giải khát thương hiệu Dobry đã vượt Coca-Cola về thị phần bán hàng ở LB Nga.

Nước giải khát thương hiệu Dobry của Nga. Ảnh: Shutterstock

Dobry là thương hiệu kế thừa Coca-Cola tại Nga. Thị phần của thương hiệu này đã chiếm 1,2% tổng doanh số bán hàng trên thị trường Nga.
Thông cáo cho biết: “Dựa trên kết quả từ tháng 1-8/2023, thương hiệu Dobry đã đứng thứ hai trong danh sách 50 thương hiệu lớn nhất về doanh số bán hàng tiêu dùng, chiếm thị phần 1,2% tổng doanh số bán hàng trên thị trường FMCG của Nga về giá trị”.
Trước đó, dữ liệu của công ty kiểm toán bán lẻ NielsenIQ tại các chuỗi bán lẻ lớn nhất ở Nga cho thấy, việc ra mắt các thương hiệu hàng tiêu dùng mới ở nước này đã chậm lại.

Số lượng thương hiệu FMCG mới ra mắt tăng năm thứ hai liên tiếp, song tốc độ ra mắt thương hiệu mới lại giảm 16% trong khoảng thời gian từ tháng 1-8/2023.

Theo: bnews.vn
Spread the love
Back To Top