Cơ hội quảng bá sản phẩm sáng tạo tại gian hàng ‘ASEAN Bền vững’

Tìm kiếm 5 doanh nghiệp có sản phẩm sáng tạo bền vững. Ảnh minh họa.

Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản đang tìm kiếm ít nhất 5 doanh nghiệp Việt Nam trưng bày sản phẩm tại gian hàng “ASEAN Bền vững” từ 27-29/10, nhằm quảng bá rộng rãi các thiết kế sáng tạo muốn mở rộng xúc tiến vào thị trường Nhật Bản.

Thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản cho biết, Thương vụ đang phối hợp với Trung tâm ASEAN – Nhật Bản (AJC) tổ chức gian hàng “ASEAN Bền Vững”, thuộc chuỗi sự kiện thiết kế và đổi mới sáng tạo, bên lề Hội nghị Thiết kế thế giới (World Design Assembly – WDA).

Đây là lần đầu tiên Hội nghị Thiết kế thế giới được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 27-29/10. Hội nghị được tổ chức hai năm một lần bởi Tổ chức Thiết kế thế giới (WDO), nhằm thúc đẩy và nâng cao thiết kế công nghiệp cải thiện chất lượng cuộc sống.

Gian hàng “ASEAN Bền Vững” trong khuôn khổ sự kiện sẽ trưng bày về các sản phẩm sáng tạo đến từ các nước Đông Nam Á. Đơn vị tổ chức gian hàng là AJC đã hợp tác với Viện xúc tiến thiết kế Nhật Bản để thúc đẩy ngành công nghiệp sáng tạo ở ASEAN và Nhật Bản từ năm 2017.

Cụ thể, gian hàng trưng bày sản phẩm và thiết kế sáng tạo sẽ trưng bày 50 sản phẩm sáng tạo bền vững chung tay giải quyết vấn đề xã hội, môi trường sở tại từ mỗi quốc gia thành viên ASEAN.

Với mục tiêu này, Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản tìm kiếm ít nhất 5 doanh nghiệp sáng tạo, nhà thiết kế từ Việt Nam muốn trưng bày sản phẩm của mình tại gian hàng. Với ước tính hơn 30.000 người tham quan, dự án mở ra cơ hội đặc biệt cho hợp tác, phát triển, kết nối giao thương với giới sáng tạo của Nhật Bản và toàn thế giới.

Sau khi được trưng bày cho khách tham quan, sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi, trưng bày tại AJC Hall và các địa điểm khác ở Nhật Bản nhằm tối đa cơ hội kết nối giao thương.

Theo: Mekongasean.vn
Spread the love
Back To Top